Sandy Eggo
The next project was in T-Mobile San Diego. I was lucky because while I am working on my badge for the Switch access nagpapamigay ng ticket yung boss for the Miramar Airshow. Pag binwebwenas may work na may libreng ticket pa :P
The next project was in T-Mobile San Diego. I was lucky because while I am working on my badge for the Switch access nagpapamigay ng ticket yung boss for the Miramar Airshow. Pag binwebwenas may work na may libreng ticket pa :P
I love the weather in San Diego. Ito na yung pinaka gusto kong place. Kaso di ko kayang bumili ng bahay dito. Grabe ang mahal... lumang bahay $500K... hehehe mansion na yun sa Texas. Madaming libutan saka madaming Filipino store. Hindi ko naging problema yung food. Madaming choices... may Jollibee, Chowking, Red Ribbon saka mga Pinoy owned restaurant.

I had the chance to visit San Diego Zoo. Ayus para akong bata na naaliw sa mga animals.
At nagkita kami ulit ni Shamu. The last time kasi na nagkita kami was in San Antonio and ang tagal na nun 2001 pa. Reunion namin di ba? hehehe.
I also had the chance to see Coronado and LaJolla Cove and a dinner with Brod Eman and his family at Miramar.





No comments:
Post a Comment